เมอร์เซเดส-เบนซ์ เซ็นสัญญาแต่งตั้ง ไพรม์มัส พัทยา

ผู้บริหารระดับสูง “เมอร์เซเดส-เบนซ์” ลงนามเซ็นสัญญาแต่งตั้ง “ไพรม์มัส พัทยา” เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz อย่างเป็นทางการ หลังเนรมิตโชว์รูม-ศูนย์บริการเต็มรูปแบบ บนพื้นที่พัทยาใต้และนาจอมเทียน พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษ หมดเขต 31 มกราคม 2567 นี้

 

มร.คาย-อูเว่ ทริลเลนแบร์ก (ที่ 5 จากขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาดและการขาย พร้อมคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กับคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ พัทยา จำกัด นำโดย นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ (ที่ 5 จากซ้าย) ประธาน และนายจิระพล รุจิวิพัฒน์ (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ ได้ร่วมลงนามในสัญญาแต่งตั้ง “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ พัทยา” เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG และ Mercedes-Benz Certified Used Car ในพื้นที่เขตพัทยาและพื้นที่ใกล้เคียง อย่างเป็นทางการ หลังผ่านการตรวจสอบคุณภาพมาตรฐานในการดำเนินงานด้านการขายและการบริการหลังการขายของโชว์รูมและศูนย์บริการ “ไพรม์มัส พัทยา” ทั้ง 2 เฟส ในขั้นตอนสุดท้าย ซึ่งเป็นไปตามนโยบายบริษัทแม่ “เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)” ที่กำหนดมาตรฐานไว้ในทุกขั้นตอนการปฏิบัติงาน

สำหรับ “ไพรม์มัส พัทยา” เป็นสาขาแห่งที่ 2 ภายใต้การบริหารงานของ “เบนซ์ไพรม์มัส” มีโชว์รูมและศูนย์บริการ 2 เฟสด้วยกัน คือ เฟส 1 โชว์รูมจัดแสดงและจำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG รุ่นใหม่ พร้อมศูนย์ Service Center ที่มีบริการซ่อมบำรุงรักษารถยนต์ Mercedes-Benz ทุกรุ่น ทุกแบบ รองรับรถยนต์เข้ารับบริการได้ 350 คันต่อเดือน พื้นที่ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท-นาจอมเทียน

เฟส 2 โชว์รูมจัดแสดงรถยนต์ Mercedes-Benz Certified Used Car รถยนต์ใช้แล้ว คุณภาพมาตรฐาน ในราคาคุ้มค่า และศูนย์ซ่อมสี-ตัวถัง ขนาดใหญ่และทันสมัยสุดในภาคตะวันออก รองรับการบริการงานซ่อมหนัก และเบา พร้อมรับงานซ่อมจากบริษัทประกันทุกแห่ง ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท-พัทยาใต้

ไพรม์มัส พัทยา” ทั้ง 2 เฟส ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจและต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ Mercedes-Benz รุ่น GLA 200 AMG Dynamic ในราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 2,190,000 บาท ฟรี! MB Protection นาน 1 ปี และ Mercedes-Benz รุ่น E 300 e AMG Dynamic, รุ่น C350 e AMG Dynamic และรุ่น CLS รับฟรี! MB Protection นาน 1 ปี เมื่อทำสัญญามายสตาร์ หมดเขต 31 มกราคม 2567 นี้ ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียด และนัดหมายการเข้ารับบริการต่างๆ ได้ที่หมายเลข 038 051 555 หรือ Line : @primuspattaya

Visitors: 5,034,919